Trái tim Luis Nani vẫn thuộc về Man United

14:45 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Luis Nani cho biết Man United vẫn ngự trị trong trái tim anh đồng thời khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Nani sẽ trở về United? Ảnh internet.

Mùa hè qua, Luis Nani đã chính thức chia tay sân Old Trafford để trờ về mái nhà xưa Sporting Lisbon sau khi ít được trọng dụng dưới thời HLV Louis Van Gaal hay trước đó là David Moyes.

Sau một thời gian ngắn tại Bồ Đào Nha, Nani dường như đã tìm lại được cảm giác chơi bóng quen thuộc khi liên tục tỏa sáng với những màn trình diễn rất ấn tượng. Đã có nhiều nhiều nguồn tin rộ lên rằng Nani quyết định không trở về Man United nhưng Nani lại không nghĩ thế.

"Mọi thứ sẽ khó khăn hơn khi đội bóng có HLV mới vì thế tôi quyết định đến Sporting vì khi đó tôi sẽ có cơ hội trở về nhà, cảm thấy thoải mái, được ra sân thi đấu và tìm lại cảm giác mạnh mẽ như ngày nào.

Vào thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu. Sau đó, mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào HLV và đội bóng. Tôi yêu Man United, yêu đội bóng. Lý do khiến tôi phải rời xa nơi đó chính là bởi chấn thương đã cướp mất nhiều thứ của bản thân tôi trong mùa giải trước.

Ngoài ra, HLV mới cũng không hiểu rõ tôi vì thế tôi ra đi để được thi đấu thường xuyên. Bạn không thể nói trước được tương lai. Nếu Man United cần, tôi sẽ sẵn sàng".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục