'Trai hư' Joey Barton lập kỷ lục ở Premier League

08:35 Thứ tư 11/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Joey Barton của QPR trở thành cầu thủ đầu tiên của Premier League lập kỷ lục nhận thẻ phạt 7 trận liên tiếp.

'Trai hư' Joey Barton lập kỷ lục ở Premier League

Rạng sáng nay, Joey Barton nhận thẻ vàng trong trận QPR thắng Sunderland 2-0. Đây là thẻ phạt thứ 7 liên tiếp mà cầu thủ người Anh được “tặng”, qua đó phá vỡ kỷ lục của Ciaran Clark, thuộc Aston Villa, và Cheick Tiote của Newcastle.

Với QPR, 3 điểm có được trước Sunderland là trận đầu tiên họ giành chiến thắng trên sân khách mùa này, đồng thời tạm thoát khỏi nhóm rớt hạng khi có 22 điểm sau 25 vòng đấu. Chính vì vậy, Joey Barton dường như không để tâm đến kỷ lục về số thẻ phạt của mình.

Sau trận đấu, cầu thủ này còn chia sẻ tâm trạng phấn khích trên mạng xã hội Twitter. Anh viết: “Luôn là cảm giác rất tuyệt khi giành chiến thắng. Đặc biệt trước Sunderland”. Theo Daily Mail, cách nói này muốn gợi lại kỷ niệm xưa khi Newcastle từng thắng Sunderland 5-1 vào năm 2010. Lúc bấy giờ, Barton còn phục vụ cho “chim chích chòe”.

Trong quá khứ, Joey Barton thường xuyên gây chiến với người hâm mộ Sunderland bằng cách đăng tải những thông điệp khiêu khích trên mạng từ khi rời Newcastle.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục