Trả nợ Deportivo, Bầy dơi Valencia tạm chiếm Top 3

09:36 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trong trận đấu sớm vòng 27 La Liga, chủ nhà Valencia đã đánh bại Deportivo để tam vượt qua Atletico Madrid trên BXH.

Chơi ép sân, Valencia giành 3 điểm trước Deportivo

Deportivo từng đánh bại Bầy dơi đến 3-0 trên sân nhà Riazor hồi đầu mùa. Vì thế nên Valencia được kì vọng sẽ đòi nợ đối thủ này tại Mestalla. Đội chủ nhà đã dồn ép ngay từ những  phút đầu, cơ hội đến nhưng các cầu thủ tấn công của Nuno Santo đã quá vội vàng trong những tình huống quyết định.

Hiệp một khép lại với tỉ số hòa 0-0 có lợi cho đội khách. Sang hiệp hai, khi chân sút chủ lực Negredo vẫn tỏ ra quá lạc lõng, cầu thủ chạy cánh Piatti đã có pha xâm nhập vòng cấm buộc hậu vệ Deportivo phạm lỗi, đội trưởng Dani Parejo lạnh lùng trên chấm 11m mang về bàn mở tỉ số phút 60.

Dù vậy, để chắc chắn 3 điểm ở lại sân Mestalla, Valencia cần thêm bàn thắng. Phút 70, Negredo gây thất vọng bị thay ra, chân sút vừa bình phục chấn thương Paco Alcacer vào sân đã ghi bàn sau đó đúng 1 phút. Công lao lớn trong bàn thắng này phải kể đến pha xoay sở trong cự li hẹp của bộ đôi Piatti và Feghouli.

Những phút còn lại là quá ít cho Deportivo, đội khách chỉ tấn công rời rạc bằng các pha câu bóng vào vòng cấm không quá nguy hiểm. Nếu chính xác hơn trong các pha phản công, Valencia có thể kết thúc trận đấu với cách biệt lớn hơn. Dù vậy, 3 điểm là đủ để thầy trò Nuno Santo xây tạm chiếm vị trí thứ 3 từ tay Atletico Madrid.

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục