Trà Ngọc Hằng gợi cảm trong tiệc sinh nhật

19:53 Thứ bảy 07/01/2012

Tối qua, 6-1, người đẹp Trà Ngọc Hằng đã tổ chức Dạ Tiệc Hoa, vừa mừng sinh nhật, vừa bán đấu giá tranh để làm từ thiện.


Trong dạ tiệc hoa tối qua tại khách sạn Movenpik, Trà Ngọc Hằng đã mạnh dạn khoe giọng hát và vũ đạo với bài "Vô cảm" trước tuyên bố sẽ chính thức bước vào con đường ca hát. Chương trình "Dạ tiệc hoa" được tổ chức đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 22 của Trà Ngọc Hằng.

Người đẹp mở tiệc mừng sinh nhật, đồng thời cũng là để mừng cho một năm thành công với những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình.

"Hằng sẽ không ngủ quên trên chiến thắng bởi những gì đã làm được còn quá nhỏ bé so với mơ ước của những người làm nghệ thuật của Hằng", người đẹp chia sẻ. Cô muốn tiến xa hơn nữa và danh hiệu Á hậu Hoa hậu Hoàn cầu chỉ là một bước đệm đầu tiên của cô trong sự nghiệp.


Trà Ngọc Hằng từng lọt vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010 và giành giải Á Hậu cuộc thi Hoa Hậu châu Á tại Mỹ 2011 và Miss Bikini trong cuộc thi tổ chức tại San Francisco hồi tháng 7 vừa qua.

Sau dạ tiệc hoa này, Trà Ngọc Hằng sẽ thực hiện những chuyến từ thiện ở Hà Nội, Tp.HCM và Cà Mau (quê hương cô). Cô mong muốn mang một chút quà nhỏ cho những người nghèo, những đứa trẻ mồ côi đón Xuân mới - những mảnh đời cần được sẻ chia. Vì thế, trong buổi tiệc, cô đấu giá một bức tranh đá quý để góp tiền làm từ thiện.

Một vị khách đã mua bức tranh Hoa Mẫu Đơn với giá 35 triệu và anh cũng tặng lại chủ nhân bữa tiệc này để làm quà sinh nhật. Một vị khách khác cũng tặng số tiền tương đương để cô làm từ thiện.


Sau vạ miệng khoe "tắm chung với Elly Trần", Trà Ngọc Hằng trong rủi lại có may, cô được may mắn hơn và được nhiều người biết đến hơn. Không chỉ sở hữu số đo hoàn hảo 88-62-94, top 10 siêu mẫu 2011 Trà Ngọc Hằng còn luôn là cái tên hot bởi vòng một đầy đặn mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

Những hình ảnh gợi cảm của Trà Ngọc Hằng:

N.Đinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục