Trả mức lương khủng, PSG trói chân thành công "hảo thủ Samba"

19:22 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa gia hạn hợp đồng thành công với một trụ cột của CLB.

Đối với hệ thống phòng ngự của Paris Saint-Germain ở thời điểm hiện tại, Marquinhos có thể được xem như một trong những cái tên quan trọng bậc nhất. Càng thi đấu, ngôi sao người Brazil ngày càng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và với độ tuổi hiện tại (25), anh chắc chắn sẽ còn phát triển hơn rất nhiều trong tương lai.

Chính vì lẽ đó, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Ligue 1 năm lần bảy lượt đề nghị ngôi sao 25 tuổi gia hạn hợp đồng dù thời hạn hợp đồng của anh còn đến tận mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin tại Pháp, PSG hoàn toàn thất bại trong kế hoạch này khi Marquinhos tỏ ra không đồng ý ký vào thỏa thuận mới.

Marquinhos to agree to new PSG deal - Bóng Đá

 Marquinhos đang được xem như tương lai của PSG.

Trước động thái đến từ cựu cầu thủ AS Roma, cả Real Madrid lẫn Manchester City đều rục rịch lên kế hoạch thuyết phục Marquinhos chuyển đến đầu quân cho CLB của họ. Song theo nguồn tin từ Le10Sport, PSG không vì vậy mà từ bỏ quyết tâm trói chân trụ cột ở lại thủ đô nước Pháp.

Được biết gần đây, đội chủ sân Công viên các hoàng tử tiếp tục ra lời đề nghị cho Marquinhos và bằng việc cam kết sẽ giúp anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ, PSG đã thuyết phục thành công Marquinhos ký vào một bản hợp đồng mới. Đây có thể được xem như tin vui đầu tiên đối với đội bóng nước Pháp trước thềm phiên chợ Đông 2020.

Cùng xem tài năng của Marquinhos:

Trường Sơn | 18:24 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục