Trả giá bèo, Barcelona bị từ chối

13:09 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu muốn có sự phục vụ của ngôi sao số 1 Celta Vigo - Nolito, Barcelona sẽ phải nâng giá trong thương vụ chuyển nhượng này.

Trả giá bèo cho Nolito, Barcelona bị từ chối. Ảnh: Internet.

Theo các thông tin từ đài phát thanh Catalunya - Radio Esport, BLĐ của đội bóng xứ Catalan đã có cuộc gặp với người đại diện của Manuel Agudo "Nolito", chân sút chủ lực của Celta Vigo để thảo luận về việc chuyển tới Barcelona.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barcelona đã luôn coi Nolito là phương án thay thế một khi Pedro ra đi, bên cạnh các cầu thủ chạy cánh khác như Yarmolenko hay Martial. Bản thân cầu thủ này cũng tuyên bố mình muốn đến Barcelona để có thể "thi đấu tại Champions League và trở thành nhà vô địch".

Năm nay 28 tuổi, Nolito từng được HLV Del Bosque gọi lên tuyển Tây Ban Nha trong năm 2014. Ở mùa giải vừa rồi, anh đã có phong độ xuất sắc với 13 bàn thắng và 13 kiến tạo, thành tích ấn tượng trong bối cảnh các đồng đội của anh đều không phải là những ngôi sao sáng giá.

Tuy nhiên, theo các tiết lộ từ tờ Sport, BLĐ đội chủ sân Nou Camp hiện tại đang trả giá quá thấp cho Nolito (khoảng 8 triệu euro), và Celta Vigo cũng như cầu thủ này đều tỏ ra không hài lòng. Bởi lẽ điều khoản phá vỡ hợp đồng hiện tại của Nolito rơi vào khoảng 18 triệu euro, và Celta Vigo cần ít nhất 12-14 triệu euro cho cầu thủ này.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục