Trả đũa Cris Ronaldo, Irina hí hửng bên trai khác?

19:24 Thứ năm 02/05/2013

Trong khi Cris Ronaldo đang đau khổ tột độ vì bị Dortmund loại khỏi Champions League thì cô bồ Irina Shayk hí hửng ở bãi biển Bahamas với tay tạo mẫu tóc của cô, Vicky Steckel.

Cris Ronaldo đã cúi gằm mặt khóc thầm, giấu nước mắt ở sân Bernabeu sau khi Real Madrid bị loại ở bán kết Champions League.

Có lẽ đây là một trong những thời điểm ngôi sao người Bồ Đào Nha buồn nhất sự nghiệp, cần một bờ môi và những lời an ủi của người thân, đặc biệt là cô bạn gái Irina Shayk.

Thế nhưng Irina Shayk chẳng gọi điện an ủi Cris Ronaldo lấy một lời. Trái lại, cô siêu mẫu người Nga còn đang du hí ở mãi tận Bahamas, Đại Tây Dương.

Irina Shayk biết thừa Cris Ronaldo đang rất buồn và rất cần cô nhưng siêu mẫu người Nga cứ làm vậy vì đang giận ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chẳng là trước trận bán kết Champions League lượt đi giữa Dortmund và Real Madrid, Cris Ronaldo đã phản bội Irina "mây mưa" với siêu mẫu vòng 3 người Brazil, Andressa Urach.

Irina bên người bạn đồng thời là nhà tạo mẫy tóc Vicky Steckel

Những tưởng chỉ có ma mới biết "chuyện ấy" giữa Cris Ronaldo và Andressa Urach. Ai dè cô người mẫu Brazil này đã bô bô kể chuyện giường chiếu với Cris Ronaldo cho bàn dân thiên hạ biết tuốt.

Irina rất giận Cris Ronaldo và đã đến New York (Mỹ) rồi Bahamas giải sầu. Có ở vào hoàn cảnh của Irina mới hiểu được vì sao cô thờ ơ với nỗi buồn của CR7.

Quỳnh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục