Trả 9 triệu bảng, Chelsea sắp có được tân binh thứ 5

14:53 Thứ năm 26/07/2012

Theo tờ London Evening Standard, Chelsea đã gửi đến Wigan một lời đề nghị mới trị giá 9 triệu bảng cho Victor Moses.

Moses năm nay 21 tuổi, sinh ra tại Nigeria nhưng thi đấu cho đội trẻ Anh và kể từ năm 2012, anh chính thức là thành viên của ĐTGQ Nigeria. Moses nhanh nhẹn, càn lướt để có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo hay chạy cánh trái. Hợp đồng của cựu cầu thủ Crystal Palace này với Wigan sẽ hết hạn vào mùa hè 2013.


Vào lúc này, Moses đang được sự săn đuổi của nhiều CLB lớn tại Anh như Liverpool, Arsenal và đặc biệt là Chelsea. Wigan không muốn mất trắng Moses sau một năm nữa nên đã sẵn sàng để cầu thủ trụ cột của mình ra đi.

Trước đó, Chelsea từng gửi lời đề nghị 8 triệu bảng đến Wigan nhưng bị từ chối thẳng thừng bởi số tiền mà đội chủ sân DW muốn có là 10 triệu bảng hoặc 8 triệu bảng kèm theo điều khoản tăng cường. Chính sự cương quyết của chủ tịch Whelan khiến Chelsea phải nhún nhường và nâng mức giá lên 9 triệu bảng.

Cũng theo tin từ tờ London Evening Standard thì Wigan đã chấp nhận lời đề nghị này. Vậy là nhiều khả năng trong vài ngày tới, Stamford Bridge lại chào đón thêm một tân binh trẻ tuổi nữa sau Marko Marin, anh em nhà Hazard và sao trẻ Brazil Oscar.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục