Toulalan sắp tới Louis II

18:57 Thứ năm 04/07/2013

Monaco đã tiến được một bước tiến rất dài trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ Jeremy Toulalan của Malaga. Theo báo giới Tây Ban Nha, BLĐ Malaga đã đồng ý bán cựu tiền vệ Lyon cho các nhà vô địch Ligue 2 2012/13 với giá 5 triệu euro. Con số này bằng đúng một nửa so với những gì mà Malaga phải trả cho Lyon hồi mùa Hè năm 2011 để đổi lấy Toulalan. Trong trường hợp Toulalan chơi tốt và giúp Monaco đạt được thành tích cao ở mùa giải tới, đội bóng Tây Ban Nha còn có thể nhận thêm 3 triệu euro nữa.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trước khi Malaga chấp nhận nhượng Toulalan cho Monaco, họ cũng nhận được 3 lời đề nghị khác tới từ Atletico Madrid, Arsenal và Rennes. Tuy nhiên, trừ Monaco ra, không đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà Malaga yêu cầu. Được biết, Toulalan là tân binh thứ 9 cập bến Monaco trong mùa Hè năm nay.

Đáng chú ý, sau khi chi ra tới hơn 130 triệu euro để đưa về Louis II bộ ba Rodriguez, Moutinho và Falcao, thời gian qua Monaco chỉ toàn mua những cầu thủ nếu không quá trẻ (Martial, Monachello) thì cũng có mức giá khá “mềm” (Toulalan). Theo quan điểm của nhiều người, Monaco buộc phải thay đổi chính sách chuyển nhượng chẳng qua là do họ không còn đủ sức hấp dẫn với những ngôi sao lớn.

Thực ra Monaco không hề thiếu tiền, nhưng những cầu thủ đẳng cấp có thừa lý do để nói “không” với họ, bởi đội bóng này không những bị buộc phải chuyển trụ sở sang Pháp mà còn phải bước vào mùa giải mới với số điểm âm 2 do để cho các CĐV gây rối ở mùa giải trước.

Tuấn Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục