Totti 'hồi xuân', Prandelli mở cửa trở lại tuyển Italia

09:59 Thứ ba 08/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Cesare Prandelli thừa nhận ông đang xem xét khả năng triệu tập trở lại Francesco Totti lên tuyển Italia.

Francesco Totti. Ảnh: Internet.

Cùng với Roma, Totti đang khởi đầu Serie A mùa giải năm nay một cách đầy hưng phấn với 3 bàn cùng 6 đường kiến tạo chi trong 6 trận đầu.

Trước phong độ quá ấn tượng này của tiền đạo năm nay đã bước sang tuổi thứ 37, vừa qua HLV trưởng tuyển Italia, Prandelli đã cho biết ông sẽ không loại trừ khả năng dành ra một vị trí tại World Cup 2014 cho đội trưởng của Giallorossi.

"Nếu cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ hiện tại đến gần thời điểm World Cup, tôi chắc chắn sẽ gọi Totti. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ này đến lúc đó. Tôi luôn muốn có được những cầu thủ tốt nhất, và yếu tố thể lực cũng sẽ quyết định chuyện này."

"Tôi sẽ phải cân nhắc nhiều vấn đề, nhưng hiện tại Totti đang có phong độ tuyệt vời. Tôi sẽ đánh giá thêm một vài cầu thủ khác, kể cả Anonio Cassano một tháng trước khi World Cup khởi tranh."


Hiện sau 8 vòng đấu đầu tiên của bảng B khu vực châu Âu, Italia đã chính thức có được tấm vé đến Brazil vào mùa Hè năm sau trước 2 vòng đấu, do đó hai trận đấu tiếp theo trước Đan Mạch và Armenia chỉ còn mang tính chất thủ tục đối với Azzurri.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục