Totti đạt cột mốc khủng ngày Roma đả bại Chievo

21:42 Chủ nhật 08/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng trước Chievo vừa mới đây, huyền thoại Francesco Totti đã chính thức chạm cột mốc 600 lần ra sân tại Serie A.

Totti đã đạt cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Ảnh: Internet.

Dù chỉ ra sân trên băng ghế dự bị nhưng "Hoàng tử thành Rome" Francesco Totti đã kịp có cho mình một kiến tạo giúp Roma giành thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Chievo ngay tại Stadio Olimpico. Niềm vui còn nhân đôi với cựu tuyển thủ quốc gia này khi bản thân anh đã chạm đến cột mốc 600 lần ra sân tại Serie A.

Mùa giải này, Totti trải qua nhiều thăng trầm cùng Roma. Có lúc mâu thuẫn giữa anh và HLV Luciano Spalletti lên đến đỉnh điểm. Tuy nhiên, với tình yêu trái bóng tròn và màu áo bã trầu, Totti đã chứng minh tầm quan trọng của mình tại Roma khi liên tục lập công, giúp đội bóng thành Rome thoát hiểm nhiều hơn, đồng thời xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Totti chỉ ra sân 12 trận tại Serie A nhưng cũng kịp có cho mình 5 bàn thắng cùng 3 kiến tạo trong vỏn vẹn 360 phút thi đấu.

Dù đạt cột mốc đáng nhớ tại Roma nhưng nếu so về tổng thể giải đấu, Totti vẫn còn thua kém những bậc đàn anh như Paolo Maldini (647 lần) và Javier Zanetti (615 lần).

Phúc Vũ | 21:22 08/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục