Tottenham xác định bán 2 cầu thủ

21:35 Thứ bảy 29/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football London, bộ đôi tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg và Giovani Lo Celso chuẩn bị rời Tottenham Hotspur.

Sau khi thất bại trong cuộc đua giành 1 suất tham dự Champions League mùa sau với Aston Villa, Tottenham dự kiến sẽ trải qua 1 mùa hè đầy bận rộn với hàng loạt thay đổi ở cả 3 tuyến, đặc biệt là hàng tiền vệ. 

Thời gian qua, Gà Trống đã chia tay bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng, Tanguy Ndombele bằng việc phá vỡ hợp đồng sớm với ngôi sao người Pháp và theo nguồn tin mới đây từ Football London, CLB bắc London sẽ chuẩn bị nói lời tạm biệt với 2 tiền vệ khác là Hojbjerg và Lo Celso thời gian tới.

Lo Celso (trái) và Hojbjerg (phải) không còn chỗ đứng tại Tottenham.

Bộ đôi trên đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Ange Postecoglou. Mùa trước, Hojbjerg có 36 lần ra sân tại Premier League nhưng chủ yếu là vào sân từ băng ghế dự bị hoặc được đá chính mỗi khi 1 trong 2 cầu thủ Pape Matar Sarr hay Yves Bissouma không thể ra sân. Còn Lo Celso là 22 lần, ngôi sao người Argentina thậm chí cũng từng không được người tiền nhiệm Antonio Conte trọng dụng.

Hiện Hojbjerg đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan còn Lo Celso được đồn đoán có khả năng trở lại La Liga chơi bóng.

Đội chủ sân Tottenham Hotspur muốn giải phóng sớm 2 cái tên trên nhằm nhường chỗ cho những tân binh đang theo đuổi trên TTCN hè này như Jacob Ramsey của Aston Villa hay Conor Gallagher của Chelsea.

Ngoài ra, vào tuần tới, tiền vệ trị giá 8.5 triệu bảng được đội bóng chiêu mộ ở phiên chợ đông năm nay, Lucas Bergvall sẽ chính thức đến Anh chơi bóng. Sao trẻ người Thụy Điển sẽ hội quân cùng các đồng đội tại đội bóng mới và tham gia tour du đấu hè.


Nguyễn Việt Tùng | 21:35 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục