Tottenham vượt mặt Arsenal ở thương vụ Liam Delap

15:53 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Caught Offside, Tottenham Hotspur đang vượt mặt Arsenal trong cuộc đua giành ngôi sao Liam Delap của Ipswich Town.

Sau gần một thập kỷ ở hệ thống trẻ của Derby County, Liam Delap gia nhập học viện Man City vào năm 2019 trước khi ra mắt đội một của Citizens vào năm sau đó.

Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi này chưa bao giờ đảm bảo được vị trí của mình trong đội hình của Pep Guardiola. Anh được cho mượn đến Championship nhiều lần để có thể ra sân thường xuyên và phát triển sự nghiệp trước khi được Ipswich mua đứt.

Delap phát triển mạnh mẽ khi rời Man City.

Khi chuyển đến Sân vận động Portman Road, Delap đã có khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải này, ghi bốn bàn thắng sau tám lần ra sân ở Premier League, nhưng không thể giúp đội bóng của mình bay cao trên BXH. Khá dễ hiểu khi cựu ngôi sao Man City thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn, trong đó có Tottenham.

Tờ Caught Offside cho biết Spurs đang cân nhắc ký hợp đồng với Delap trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Số tiền họ dự chi cho ngôi sao người Anh vào khoảng 33 triệu bảng.

Báo cáo cho biết thêm Lilywhites đang dẫn đầu trong cuộc đua này, trước sự cạnh tranh của Arsenal, Newcastle United, Aston Villa hay thậm chí là Man City. Mùa hè vừa qua, Tottenham cho thấy tham vọng của mình khi bạo chi để có được Dominic Solanke. Nếu Delap đến London vào tháng Giêng, tương lai lâu dài của Richarlison tại Spur sẽ không còn được đảm bảo.

Minh Tuấn | 15:53 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục