Tottenham vui mừng khôn xiết vì Soldado hết… tịt ngòi

15:48 Thứ hai 03/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Roberto Soldado cuối cùng cũng phá vỡ vận rủi trước khung thành khi vừa ghi bàn duy nhất giúp Tottenham có chiến thắng tối thiểu trước Cardiff City.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có chuỗi 9 trận tịt ngòi hết sức thất vọng. Nhưng trong trận đấu muộn với Cardiff vừa qua, Soldado đã khai hỏa giúp Tottenham tiến bước và chỉ còn cách vị trí tham dự Champions League 4 điểm.

Soldado vừa giải cơn khát bàn thắng kéo dài 9 trận

Sau trận đấu, HLV trưởng Tim Sherwood động viên rằng đây sẽ là khởi đầu cho màn trở lại của ngôi sao 26 triệu Bảng từ Valencia. Sherwood nói:

“Robbie (biệt danh của Soldado tại Anh) là một cây săn bàn hàng đầu tại Tây Ban Nha. Chúng tôi biết anh ấy có khả năng như thế nào”.

“Tôi hi vọng bàn thắng này sẽ là bước đệm để anh ấy tiếp tục ghi thêm 20 bàn nữa từ giờ cho đến cuối mùa giải”.

“Nếu tôi được chọn người sẽ ghi bàn cho đội bóng lúc này thì chỉ có thể là Soldado. Bạn có thể thấy bàn thắng đó có ý nghĩa như thế nào với anh ấy”.


Chiến thắng tối thiểu này đã giúp cho Gà trống Spurs có được 53 điểm và xếp an toàn tại vị trí thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, bàn thua từ Soldado đã đẩy Cardiff xuống vị trí áp chót trên BXH với vẻn vẹn 22 điểm, hơn đúng 1 điểm với đội xếp cuối Fulham.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục