Tottenham và Man City đạt được thỏa thuận về Adebayor

17:32 Thứ sáu 13/07/2012

Theo Sky Sport, Man City và Tottenham đã đạt được thỏa thuận về tương lai của tiền đạo Emmanuel Adebayor.

Như đã biết, Spurs đã mong muốn có được Adebayor dài hạn thay vì cứ phải đi mượn chân sút người Togo này từng năm một. Và tân HLV Andre Villas-Boas cũng công khai bày tỏ sự ủng hộ với kế hoạch của ban lãnh đạo Tottenham.


Và những nỗ lực của đội bóng London cuối cùng cũng đã mang lại kết quả. Theo thông tin vừa được Sky Sport đăng tải, City và Spurs đã đạt được thỏa thuận cuối cùng về tương lai của cựu ngôi sao Arsenal. Cụ thể hơn, Adebayor được phép nói chuyện với Spurs và nếu không có gì thay đổi, lễ ký kết hợp đồng sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Về chi tiết bản hợp đồng, có nhiều thông tin cho rằng Tottenham chỉ mất 5 triệu bảng cho Man City để có được Adebayor. Khi còn ở Etihad, Adebayor nhận được mức lương 170.000 bảng/tuần =. Tuy nhiên sau nhiều lần thương thảo, cựu tiền đạo Arsenal đã đồng ý giảm lương xuống còn 100.000 bảng/tuần.

Mùa trước, tiền đạo 28 tuổi khoác áo Spurs theo một bản hợp đồng cho mượn từ Man City và đã gây được rất nhiều ấn tượng đẹp ở sân White Hart Lane. Sau 33 trận, ngôi sao người Togo đã có được 17 bàn thắng.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục