Tottenham tranh Giuppesse Rossi với Inter

08:09 Thứ năm 13/09/2012

Tottenham dự tính đưa về sân White Hart Lane tiền đạo Giuseppe Rossi của Villarreal ở kỳ TTCN mùa Đông.

Đây không phải là lần đầu tiên Tottenham nhòm ngó Rossi. Trong quá khứ, không ít lần đội chủ sân White Hart Lane đưa ra lời đề nghị chiêu mộ cựu cầu thủ của Man United nhưng đều không thành công vì mức giá chênh lệch. Lần này, mọi thứ diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Tottenham khi Villarreal phải xuống chơi ở giải hạng nhất của Tây Ban Nha.

Mùa Hè này, không ít lần Rossi thổ lộ mong muốn được ra đi, nhưng do đang phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối nên không có một đội bóng nào dành cho anh sự nghiêm túc trong việc đàm phán.

Rossi sẽ trở lại nước Anh vào tháng 1/2013?

Trong tay HLV chỉ có hai tiền đạo Adebayor và Defoe. Rõ ràng đó là điều bất hợp lý cho một mùa giải 2012/13 còn rất dài. Bởi thế, Tottenham đang cố gắng mua Giuseppe Rossi trong tháng 1/2013. Để có được tiền đạo 25 tuổi, Tottenham sẽ phải chi ra ít nhất 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Hiện Rossi vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và nhiều khả năng sẽ trở lại sân cỏ vào cuối năm nay. Tuy nhiên, rủi ro ở bản hợp đồng này là khá cao. Rossi từng có thời gian khoác áo Man United và Newcastle nhưng anh không thành công. Chắc chắn nếu quay lại với giải Ngoại hạng, chân sút người Italia sẽ phải cố gắng rất nhiều để chứng tỏ tài năng.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục