Tottenham tính giải phong ấn cho "quái vật" Carlos Bacca

04:32 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Pochettino của Tottenham đang tính dùng 30 triệu euro giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla.

Gà trống thành London đang rất cần cải thiện hàng công thiếu sức sống của mình, khi việc ghi bàn bỗng phụ thuộc vào sao trẻ Harry Kane (16 bàn/ mọi đấu trường), thay vì Soldado (3 bàn) và Adebayor (2 bàn).

Spurs tính chi tiền mang Bacca về chia lửa với Kane

Mục tiêu của HLV trưởng Pochettino là tiền đạo người Colombia đang khoác áo Sevilla. Carlos Bacca đã có 11 bàn cho đến hiện tại, duy trì phong độ khá ổn so với thành tích 21 bàn mùa trước. Chân sút từng giúp Sevilla vô địch Europa League đang có phí phá vỡ hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Và Tottenham không ngại chi tiền cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan.

Tottenham đang thất bại với 1 tiền đạo từng nổi danh tại La Liga là Roberto Soldado. Nhưng Bacca hoàn toàn khác, vì tiền đạo 28 tuổi có lối đá tì đè đầy tốc độ rất hợp Ngoại hạng Anh thay vì lối đá kĩ thuật của Soldado.

Bacca phần nào giống với Tevez vì ngoại hình không bắt mắt, cũng không quá cao to lực lưỡng. Nhưng mẫu cầu thủ này rất khỏe và lì đòn, trọng tâm khi chạy thấp khiến Bacca giống như Tevez rất hiếm khi bị hất ngã bởi các hậu vệ lực sĩ. Nếu Tottenham chiêu mộ được Bacca thì cũng là một thử thách đáng chờ đợi với chân sút người Colombia.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục