Tottenham tìm được người thay Hugo Lloris

23:31 Thứ sáu 07/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ talkSport, Tottenham hiện đang rất quan tâm trong việc chiêu mộ thủ thành của Real Madrid, Diego Lopez nếu như Hugo Lloris quyết định rời khỏi White Hart Lane vào cuối mùa giải.

Theo một nguồn tin nội bộ cho hay, giám đốc kỹ thuật của Tottenham, Franco Baldini đã xác định thủ thành người Tây Ban Nha, Diego Lopez sẽ là một sự thay thế tiềm năng cho Lloris vào mùa hè. Bởi trước đó, Lloris đã bóng gió nói rằng anh có thể rời khỏi câu lạc bộ nếu như Spurs tiếp tục không đủ điều kiện dự Champions League vào mùa sau.

Lopez sẽ về Tottenham thay Lloris?

Sự ra đi của Lloris chắc chắn sẽ là một tổn thất rất lớn cho đội bóng phía Bắc thành London. Bởi thủ thành người Pháp đã chứng minh được vai vô cùng quan trọng của mình tại White Hart Lane kể từ khi chuyển đến từ Lyon vào năm 2012 với mức phí 8 triệu bảng.

Vì vậy, để phòng trừ trường hợp này xảy ra, Tottenham ngay lúc này đã nhắm đến Diego Lopez. Thủ thành số 1 hiện tại của Real Madrid đã có những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo ‘kền kền trắng’ kể từ đầu mùa đến giờ.

Tuy nhiên tương lai của Lopez vẫn đang bị nghi ngờ khi mà Real Madrid vẫn còn có Iker Casillas trong đội hình, cũng như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có kế hoạch chiêu mộ thủ thành trẻ tuổi đang bắt rất hay tại Atletico Madrid là Thibaut Courtois vào mùa hè, đây là một cầu thủ đang nằm trong biên chế của Chelsea.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục