Tottenham thiếu tự tin khi đối đầu với các ông lớn

12:44 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Hugo Lloris thừa nhận nguyên nhân Tottenham không có được vị trí cao trên BXH Premier League chính là việc đội bóng quá thiếu sự tự tin khi đối đầu với các ông lớn ở bóng đá Anh.

Tottenham sau 3 trận Derby thành London gần đây chẳng thể ghi nổi một bàn thắng nào. Trong trận đấu gần nhất gặp Arsenal, họ đã bị Pháo thủ đánh bại với bàn thắng duy nhất của Tomas Rosicky. Trong khi đó, Gà trống cũng thất bại trong việc cạnh tranh chiếc vé dự Champions League với Liverpool.

Tottenham vẫn đang loay hoay để vươn mình trở thành một thế lực ở NHA.

"Khi bạn gia nhập một đội bóng, điều đầu tiên đó chính là truyền thống. Có những sự khác biệt lớn giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu và Tottenham. Họ đã quá quen với việc giành chiến thắng vì thế khi bạn ở trong tập thể với nhiều nhà vô địch bạn cần phải bắt đầu mục tiêu với ít nhất một danh hiệu".

"Những kết quả thất vọng gần đây trước các đội bóng lớn khiến cho các cầu thủ tỏ ra kém tự tin mỗi khi đối đầu với họ".

Tuy nhiên, Lloris cho rằng Tottenham sẽ là một đội bóng hàng đầu nếu họ thi đấu ở một giải đấu khác chứ không phải Premier League.

"Premier League là giải đấu khó nhằn nhất trên thế giới, không dễ để chiến thắng ở đây. Có tới 5,6 hoặc 7 CLB có thể cạnh tranh chức vô địch hoặc chí ít là ngang bằng đẳng cấp với các nhà vô địch ở các giải như Đức, Pháp và Ý".

Sau trận thua đầy thất vọng trước West Brom, Tottenham sẽ có chuyến hành quân đến sân Emirates của Arsenal vào cuối tuần này với hy vọng sẽ chấm dứt được chuỗi trận đáng thất vọng trước đội bóng phía Bắc thành London.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục