Tottenham thắng tưng bừng, Mourinho nói thẳng 1 điều về cục diện trận đấu

11:34 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của Người đặc biệt sau trận đấu vừa qua của Gà trống với Olympiacos.

Sau trận khai màn triều đại mới thắng lợi ở Premier League, rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho tiếp tục giúp Tottenham Hotspur có được 3 điểm trong màn ra mắt Champions League ở cương vị thuyền trưởng Lilywhites.

Đây là trận đấu mà Harry Kane cùng các đồng đội đã ngược dòng đầy cảm xúc. Chỉ sau 19 phút, Gà trống đã bị Olympiacos vươn lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn. Thế nhưng sau đó, lần lượt Dele Alli, Harry Kane (cú đúp) và Serge Aurier điền tên lên bảng điện tử, giúp Tottenham ngược dòng giành thắng lợi 4-2 ấn tượng.

Tottenham thắng tưng bừng, Mourinho nói thẳng 1 điều về cục diện trận đấu - Bóng Đá

Mourinho đang đem đến sự tích cực cho Tottenham.

Quyết định sa thải Mauricio Pochettino và thay thế bằng Mourinho của BLĐ Spurs từng khiến nhiều người hoài nghi, nhưng giờ thì chủ tịch Daniel Levy đang cho thấy con mắt nhìn người của mình là tinh tường thế nào.

Còn bản thân Người đặc biệt, trả lời phỏng vấn sau trận, ông đã có những phát biểu chắc chắn sẽ làm các cổ động viên nhà cảm thấy phấn khích:

"Hiệp một đúng là rất khó khăn, thế nhưng sau đó các cầu thủ đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác."

"Ngày hôm nay, chúng tôi hoàn toàn lấn lướt đối thủ."

Ở một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho được cho là đã liên hệ với siêu cò Jorge Mendes nhằm giúp Tottenham trong việc chiêu mộ bộ đôi Ruben Dias và Bruno Fernandes.

Những bàn thắng tuyệt nhất của Kane trong tháng 9:

Anh Tú | 11:33 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục