Tottenham tạm đưa trợ lý lên thay Villas-Boas

03:16 Thứ ba 17/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tottenham vừa thông báo sẽ để ông Tim Sherwood tạm thời thay thế Andre Villas-Boas dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới.

Tim Sherwood. Ảnh: Internet.

Như thông tin đã đưa cách đây không lâu, sau thất bại 0-5 trước Liverpool ngay tại sân nhà White Hart Lane, BLĐ của Tottenham đã quyết định không tiếp tục đặt niềm tin vào Villas-Boas, và nhanh chóng đưa ra một thông báo sa thải đối với chiến lược gia này.

Do sự việc có phần bất ngờ, đội bóng thành London hoàn toàn không có bất cứ kế hoạch nào trong việc tìm người thay thế, để rồi theo như thông báo mới đây, họ sẽ buộc phải tạm thời để trợ lý của Villas-Boas, ông Sherwood lên nắm quyền trong thời gian ngắn sắp tới.

Trước mắt, rất có thể ông Sherwood sẽ dẫn dắt Tottenham trong trận gặp gặp West Ham tại Cúp Liên đoàn vào tối mai. Được biết cựu tiền đạo Les Ferdinand cũng đã được mời trở lại đội bóng để tham gia vào công tác cố vấn cho Sherwood trong trận đấu này.

Theo một số nguồn tin, hiện chủ tịch Daniel Levy đang khẩn trương liên hệ với Michael Laudrup, Fabio Capello… để ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng đang bị bỏ trống tại White Hart Lane.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục