Tottenham sẽ phải kiên nhẫn với Lamela thêm một năm nữa

15:56 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Chris Waddle khẳng định tiền đạo Erik Lamela sẽ chẳng thể nào có thể tỏa sáng trong màu áo Tottenham trong mùa giải năm nay.

lamela

Sau khi bỏ ra 30 triệu bảng để đua Lamela đến London từ AS Roma hồi đầu mùa giải năm ngoái, Tottenham đã phải ngậm đắng chứng kiến ngôi sao người Argentina trình diễn một màn trình diễn rất đáng thất vọng sau khi trải qua hàng loạt chấn thương liên tiếp.

Mùa này, dù thể trạng đã không còn gặp vấn đề và cũng đã được xuất phát trong 7 trận tại Premier League, nhưng Lamela vẫn chưa để lại được quá nhiều ấn tượng.

Chứng kiến phong độ quá kém cỏi của Lamela, cựu ngôi sao của Tottenham - Waddle đã cho biết: "Tại Italia, các trận đấu thường diễn ra khá chậm, và bạn chỉ thật sự gặp khó khăn khi xâm nhập khu vực 16m50. Do đó những cầu thủ đã 38-40 tuổi vẫn có thể chơi tại đây."

"Tuy nhiên tại Premier League lại rất khác, tốc độ diễn ra rất nhanh. Do đó Lamela cần phải điều chỉnh lại lối chơi của mình, và thực tế cậu ấy đang làm điều đó. Tuy nhiên tôi không nghĩ rằng mọi thứ có thể cải thiện trong mùa giải năm nay, có lẽ chỉ tốt hơn vào mùa sau."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục