Tottenham sẽ đứt mạch bất bại tại Emirates

17:42 Thứ năm 03/11/2016

TinTheThao.com.vnAaron Ramsey tự tin rằng đội bóng của anh sẽ giành chiến thắng trước Tottenham trong cuộc chạm trán cuối tuần này.

Aaron-Ramsey-728168

 Ramsey tự tin rằng Arsenal sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại của Tottenham. Ảnh: Internet. 

Đại chiến giữa Pháo thủ và Gà trống luôn được xem là một trong những trận derby gay cấn. Arsenal đang có phong độ thăng hoa với 15 trận không thua trên mọi đấu trường. Với The Spurs, dù vừa bị Bayer Leverkusen đánh bại ở Champions League thì tại Premier League họ vẫn đang bất bại. Derby Bắc London luôn là trận cầu tấn công cống hiến và có nhiều bàn thắng được ghi. 

Phỏng vấn trước thềm cuộc chạm trán, tiền vệ Aaron Ramsey bày tỏ suy nghĩ: "Tottenham luôn là đối thủ khó chơi với Arsenal những mùa gần đây, dù vậy cuối mùa chúng tôi vẫn xếp trên họ. Họ vẫn chưa bị đánh bại cho tới thời điểm, điều đó sẽ sớm kết thúc thôi. Chúng tôi được thi đấu trên nhà và cả đội tự tin sẽ giành trọn 3 điểm."

Pháo thủ thành London thi đấu cực kì thăng hoa thời gian gần đây, trước derby vào Chủ Nhật họ còn chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Santi Cazorla, Theo Walcott, Hector Bellerin và Nacho Monreal. Trong khi đó, Tottenham đang có tâm lý không được tốt sau trận thua vừa qua ở đấu trường C1. Ngay cả HLV Pochettino cũng thừa nhận đội bóng của ông đang có vấn đề và cần khắc phục nhiều điểm yếu nếu không muốn tiếp tục bị đánh bại.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 18:35 03/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục