Tottenham sẽ có Paulinho sau Confed Cup

11:41 Chủ nhật 23/06/2013

Theo những tin tức mới nhất từ Daily Mirror thì Tottenham đã được thỏa thuận mua Paulinho từ Corinthians với giá 17 triệu bảng và tiền vệ người Brazil này sẽ chính thức cập bến White Hart Lane sau khi kết thúc Confederations Cup.

Tiền vệ người Brazil năm nay 24 tuổi sẽ là chữ kí đầu tiên của HLV Andre Villas-Boas trong mùa hè này khi Spurs đã đạt được thỏa thuận với cả Corinthians và Paulinho. Theo đó, đội bóng chủ sân White Hart Lane sẽ phải chi đủ số tiền 17 triệu bảng mà phía CLB Brazil yêu cầu, đồng thời trả cho Paulinho khoản lương 70.000 bảng/tuần, gấp 3 lần thu nhâp hiện tại của tiền vệ này.

Paulinho sẽ chính thức là người của Tottenham sau khi trở về từ Confed Cup. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ từ Daily Mirror thì 17 triệu bảng cũng chính là khoản tiền giải phóng hợp đồng của Paulinho vớ Corinthians. Vì vậy, một khi đội bóng Bắc London đồng ý chi đủ số tiền này, đội bóng đến từ xứ sở Samba không có quyền từ chối và buộc lòng phải để Paulinho đến với Spurs. Paulinho hiện tại là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Brazil, là trụ cột của Selecao trong vài năm trở lại đây, thậm chí chính sự xuất sắc của tiền vệ này đã khiến cho ngôi sao của Chelsea Ramires phải ở nhà xem Confederations Cup qua tivi.

Tuy thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng khả năng tấn công và ghi bàn của Paulinho cũng rất đáng nể. Qua 4 mùa giải thi đấu cho Corinthians, Paulinho đã ghi được đến 34 bàn thắng, một con số thực sự đáng nể với một tiền vệ trung tâm.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục