Tottenham sẽ có Loic Remy nếu Chelsea thua Bayern

15:34 Thứ tư 16/05/2012

Bản hợp đồng của Tottenham với tiền đạo người Pháp, Loic Remy, có thành công hay không sẽ phụ thuộc vào việc Spurs có giành được quyền tham dự Champions League năm tới không.

Như vậy, điều kiện bản lề để Loic Remy gia nhập đội chủ sân White Hart Lane là Bayern phải đánh bại Chelsea, đội bóng đồng hương của Spurs, tại chung kết Champions League cuối tuần này.

HLV Harry Redknapp đã cố gắng đưa cầu thủ trị giá 20 triệu bảng này về London trong tháng Một vừa qua nhưng thất bại. Hiện tại, Marseille đã sẵn sàng để Remy ra đi sau khi thất bại trong việc giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

Người đại diện của Remy xác nhận với Spurs rằng họ muốn chờ xem liệu đội bóng thành London có được tham dự Champions League hay không trước khi tiếp tục tiến hành đàm phán. Điều đó đồng nghĩa với việc Spurs phải hi vọng Chelsea sẽ bị đánh bại ở Munich. Nếu Chelsea thua, Tottenham của Redknapp sẽ trở thành đội bóng Anh cuối cùng giành suất tiến vào Champions League. Ngược lại, nếu Chelsea chiến thắng, họ sẽ dự Champions League mùa sau với tư cách nhà vô địch còn Tottenham sẽ phải tham dự Europa League.

Tốc độ và sự tinh quái của Remy sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Spurs? - Ảnh: Getty

Hiện Remy đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục chấn thương bắp chân nhằm giành suất tham dự Euro 2012 với tuyển Pháp. HLV Laurent Blanc đã công bố một nửa danh sách đội hình dự kiến (12 tuyển thủ) vào cuối tuần trước. Remy dính phải chấn thương trên trong chiến thắng 3-0 của Marseille trước Auxerre hôm Chủ Nhật. Trang chủ của đội bóng cho biết: “Anh ấy nên được nghỉ từ 3 tới 4 tuần.” Blanc chia sẻ: “Chúng ta sẽ phải chờ xem bác sĩ nói gì. Chúng ta cần phải biết liệu đội tuyển có thể có anh ấy khi cuộc chiến bắt đầu không.”

Đội tuyển Pháp sẽ gặp tuyển Anh trong trận đấu đầu tiên tại bảng D Euro 2012 hôm 11 tháng Sáu.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục