Tottenham: Scott Parker trở lại sau 7 tháng dưỡng thương

10:06 Thứ bảy 05/01/2013

Trước cuộc đụng độ với Coventry tối nay tại vòng 3 cúp FA, Tottenham đón nhận tin vui khi tiền vệ người Anh Scott Parker đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân sau thời gian dài chấn thương.

Như đã biết, Scott Parker đã gặp phải chấn thương gót chân Achilles trong đợp tập trung Euro cùng ĐT Anh hồi tháng 5 khiến tiền vệ 32 tuổi mất nguyên nửa mùa giải 2012/13.

Scott Parker đã sẵn sàng sau thời gian dài nghỉ thi đấu

Sau cuộc phẫu thuật thành công và 7 tháng tập luyện, cuối cùng tiền vệ người Anh đã bình phục hoàn và nhiều khả năng sẽ được đá chính trong cuộc đối đầu với đội bóng đang chơi tại League One đêm nay.

Đích thân trợ lý HLV Steffen Freund của CLB Tottenham khẳng định: “Scott đã cải thiện phong độ đáng kể trong những buổi tập gần đây cùng đồng đội. Không chỉ những buổi tập, cậu ta đã chơi 3 trận cùng đội U21 để nâng cao thể lực. Tôi tự hào những cố gắng của Scott”.

Với sự trở lại của Scott Parker sau thời gian dài cùng với phong đọ ổn định của Sandro và Mousa Dembele, HLV trưởng Andre Villas-Boas hoàn toàn yên tâm về vị trí tiền về trung tâm của Tottenham sau khi Luka Modric và Van der Vaart chia tay CLB mùa hè rồi. Bên cạnh đó, vị HLV người Bồ Đào Nha có thể thoải mái trình diễn sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4-4-2 từng giúp ông có được 10/12 điểm tuyệt đối tại giải NH Anh 4 vòng vừa rồi.

Ở một diễn biến khác, theo như vị trợ lý 42 tuổi cho biết tình hình điều trị chấn thương của bộ ba cầu thủ Tom Huddlestone, Jake Livermore, Tom Carroll có nhiều tiến triển và họ sẽ sớm trở lại đội hình trong thời gian tới.

Tiểu Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục