Tottenham sắp thoát khỏi "cục nợ" Adebayor

02:28 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin mới nhất cho hay, Crystal Palace rất muốn có được chữ ký của chân sút đang thi đấu cho Tottenham, Emmanuel Adebayor.

Liệu Adebayor sẽ chấp nhận đến Crystal Palace. Ảnh internet.

Emmanuel Adebayor là một tiền đạo tài năng của bóng đá châu Phi nhưng bản tính ích kỷ, hám lợi đã biến cầu thủ này từ một chân sút thượng hạng trở thành "kẻ ăn không, ngồi rồi" tại Tottenham.

Không ít lần BLĐ Tottenham muốn bán đứt Adebayor nhưng tiền đạo này lại luôn miệng khẳng định hạnh phúc tại sân White Hart Lane.

Không hạnh phúc sao được khi Adebayor đang nhận mức lương lên tới 170 nghìn bảng/tuần nhưng chủ yếu chỉ đánh bóng băng ghế dự bị.

Chính điều đó khiến Adebayor nhanh chóng trở thành "gánh nặng" của Tottenham nhưng khổ nỗi hợp đồng của cầu thủ này phải đến tận năm 2016 mới đáo hạn.

Tuy nhiên, chắc hẳn "Gà trống" đang mừng thầm trong bụng khi họ vừa nhận được lời đề nghị hỏi mua tiền đạo người Togo đến từ Crystal Palace, nguồn tin được tờ Goal xác nhận.

Để hiện thực hóa tham vọng vươn trời Âu mùa giải năm sau, HLV Alan Pardew đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp, gánh vác trọng trách trên hàng công và Adebayor là cái tên được nhắm đến.

Dù vậy, vấn đề ở đây là việc không biết Adebayor có chịu gật đầu đồng ý hay mặt dày ở lại hưởng lương cao còn hơn ra đi cứu vãn sự nghiệp của mình.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục