Tottenham 'Samba hóa' đội hình

19:43 Thứ bảy 15/06/2013

Có vẻ như Tottenham đang muốn Samba hóa đội hình khi cùng lúc có ý định chiêu mộ bộ 3 tài năng triển vọng của Brazil gồm Bernard, Damiao và Paulinho.

Theo tờ Sky Italia, HLV Villas-Boas đang tiến rất gần đến tiền vệ Paulinho của Corinthians. Cầu thủ 24 tuổi này cũng là người đã ghi bàn thắng trong trận giao hữu giữa Brazil với Anh cách đây không lâu. Số tiền mà Tottenham phải bỏ ra là 17 triệu bảng Euro.


Paulinho hiện đang được cả Inter Milan, Roma, Bayern Munich theo đuổi. Nếu về Tottenham, anh có thể đá cặp với một người Brazil khác là Sandro nơi tuyến giữa.

Bernard cũng là cái tên khá nổi bật của làng bóng đá Brazil ở thời điểm hiện tại. Bernard tuy có thể hình thấp bé nhưng lại sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời. Cầu thủ mới 20 tuổi này  có thể kiến tạo và ghi bàn khá đều đặn. Được biết, Villas-Boas đã cho đội tuyển trạch đến Brazil xem tận mắt Bernard thi đấu tại Confederations Cup 2013 này.

Leandro Damiao là cầu thủ mà Tottenham theo đuổi suốt 1 năm nay. Một lợi thế cho Tottenham là tiền đạo 23 tuổi này đang có kế hoạch rời Internacional trong mùa bóng tới bởi mong muốn được chơi bóng tại Champions League như những cầu thủ Brazil khác. Tuy nhiên, đội chủ sân White Hart Lane lại gặp khó khăn khi Damiao đang được nhiều CLB lớn khác theo đuổi.
 
Việc theo đuổi cùng lúc 3 cầu thủ Brazil là một phần trong kế hoạch cải tổ toàn diện mà Villas-Boas hướng đến. Nhiều nguồn tin cho hay vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tính “thanh lý” 10 cầu thủ như Jermain Defoe, Emmanuel Adebayor, Scott Parker, Tom Huddlestone, Iago Falque, Andros Townsend, Beniot Assou-Ekotto, Bongani Khumalo cùng 2 thủ môn Heurelho Gomes và Brad Friedel.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục