Tottenham ra giá 15 triệu euro cho chân sút bị thất sủng của Juventus

14:11 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Sport Mediaset, Tottenham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu euro dành cho chữ ký của tiền đạo Fernando Llorente.

Fernando Llorente, Juventus,  Tottenham

Fernando Llorente chỉ mới chuyển đến Juventus cách đây hai năm, tuy nhiên giờ đây vai trò của anh tại Turin đã thay đổi rất nhiều sau khi Bà Đầm Già mang về hàng loạt chân sút mới.

Cụ thể vào thời điểm hiện tại, Fernando Llorente chỉ còn là sự lựa chọn thứ tư của HLV Max Allegri, khi giờ đây ông đang có trong tay những sự lựa chọn khác như Alvaro Morata, Mario Mandzukic và Simone Zaza cho vị trí trung phong cắm.

Chính vì lẽ đó mà Juventus cũng đang xem xét để cho cầu thủ có biệt danh Vua Sư Tử này ra đi trong mùa Hè tới nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Theo những ghi nhận từ trang Sport Mediaset, thì vừa qua Juventus cũng đã nhận được một đề nghị lên tới 15 triệu euro từ phía Tottenham.

Đây có thể xem là một mức giá quá hời dành cho một cầu thủ không còn hữu dụng và cũng gần 30 tuổi đối với Juventus, đó là chưa kể họ cũng chẳng mất một đồng nào để chiêu mộ Llorente trước đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục