Tottenham quyết tâm mua đứt cựu ngôi sao Arsenal

16:47 Thứ năm 28/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nguồn tin từ trang CalcioMercato, HLV Mauricio Pochettino đang rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Barcelona Alex Song trước khi TTCN đóng cửa.

Cựu ngôi sao Arseanl tỏ ra rất khó khăn trong việc hòa nhập với đội chủ sân Nou Camp khi chuyển đến CLB 2 năm trước. Anh cũng đang trên đường tìm bến đỗ mới dù cho việc bị FIFA cấm tham gia chuyển nhượng đã khiến cho HLV Enrique phải suy nghĩ lại.

Alex Song đang có cơ hội trở về Anh

Tottenham năm nay đang có tham vọng lớn và từ lâu HLV Pochettino đã muốn mang về một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp ở khu vực giữa sân. Có Song trong đội hình chắc chắn tầm vóc CLB sẽ được nâng lên rất nhiều.

Barcelona mua Song vào tháng 8 năm 2012 nhưng cầu thủ này đã không thể hiện được nhiều và khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí trong đội hình chính thức. Với sự xuất sắc của Sergio Busquet, Song phải kéo về đá vị trí hậu vệ để chữa cháy cho hàng thủ. Tuy nhiên, việc phải đi đấu trái vị trí sở trường đã làm cho cầu thủ này không phát huy hết được khả năng đồng thời anh hay mắc những sai lầm chết người.

Trở về mái nhà Premier League chắc chắn Song sẽ lấy lại phong độ vốn có của mình khi anh đã có kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường này trong màu áo CLB Arsenal.
 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục