“Tottenham phải giúp Arsenal vô địch Premier League”

11:07 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Sun, cựu danh thủ Troy Deeney mong muốn Tottenham Hotspur có thể gạt chân Manchester City để giúp đại kình địch Arsenal vô địch Premier League.

Cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này giữa Arsenal và Man City đang đi đến những chặng cuối cùng. Trên BXH hiện tại, dù đang xếp thứ 2 nhưng The Citizens mới là đội nắm quyền tự quyết khi đội chủ sân Etihad chỉ kém Arsenal 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

Ở các trận đấu cuối, cả 2 đội đều phải đụng độ những đối thủ khó chịu. Nếu Pháo Thủ sẽ hành quân tới Old Trafford để chạm mặt Manchester United ở vòng 37 thì Man City vẫn còn cuộc đối đầu với đối thủ kỵ dơ Tottenham trên sân Gà Trống thuộc khuôn khổ trận đá bù vòng 34. 

Troy Deeney claims 'Tottenham should WANT to help Arsenal win the Premier League' by beating Man City on Tuesday - Bóng Đá

 Tottenham có cơ hội cản bước Man City lên ngôi vô địch Premier League mùa này. 

Và theo cựu danh thủ Deeney, Tottenham cần phải đánh bại The Citizens nhằm nuôi hy vọng lọt vào top 4 cũng như giúp Premier League phá vỡ thế thống trị của Man City thời gian qua. 

“Với tư cách là 1 người hâm mộ trung lập của giải đấu, tôi muốn Premier League có nhiều nhà vô địch sau mỗi mùa giải. Tất nhiên không phải vì Man City không xứng đáng nhưng tôi muốn Arsenal, Chelsea, Liverpool, Tottenham hay Man United cũng có cơ hội đua tranh”, Deeney nói trên The Sun. “Do đó, Tottenham cần giúp Arsenal vô địch mùa này bằng cách vượt qua Man City. Nếu làm được điều này, Tottenham sẽ chứng minh họ có thể vô địch giải đấu trong tương lai”. 

Màn thư hùng giữa Tottenham và Man City sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 4 tuần sau nhưng trước khi bước đến trận đấu, cả 2 sẽ lần lượt phải đối đầu với Burnley cũng như Fulham tối nay.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:09 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục