Tottenham "phá bĩnh" Arsenal trong thương vụ Vlahovic

14:38 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Express, Tottenham Hotspur sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic từ Juventus cùng với đại kình địch Arsenal.

Đội chủ sân Tottenham Stadium sẵn sàng “phá két” để chiêu mộ ngôi sao người Serbia bất chấp anh là mục tiêu theo đuổi dài lâu của Arsenal. 

Kể từ khi để công thần lâu năm Harry Kane gia nhập Bayern Munich mà không có phương án bổ sung, hàng công Tottenham lúc này phải trông cậy quá nhiều vào đội trưởng Son Heung-min.

Dù trung phong người Hàn Quốc vẫn thể hiện khả năng ghi bàn ổn định với 9 bàn sau 15 trận tại Premier League mùa này nhưng HLV Ange Postecoglou quyết tâm nâng cấp chất lượng hàng công bằng một tân binh sắc bén khác. 

Vì vậy, chiến lược gia người Úc xem Vlahovic như mục tiêu tối thượng trong các kỳ chuyển nhượng tới. 

Tottenham

 Vlahovic được hai CLB Bắc London săn đón.

Thông tin này có thể khiến CĐV Arsenal không vui bởi tiền đạo 23 tuổi là cái tên Pháo Thủ theo đuổi từ lâu. Cụ thể, vào TTCN mùa Đông 2021, đội chủ sân Emirates đã tiến rất gần đến việc sở hữu ngôi sao sinh năm 2000 khi anh thuộc biên chế Fiorentina nhưng cuối cùng Vlahovic chọn gia nhập Juventus thay vì đến Anh chơi bóng. Tuy nhiên, Arsenal vẫn kiên trì giữ liên lạc với phía đại diện Vlahovic để chờ đợi thời cơ. 

Để “phá bĩnh” Arsenal thành công, Tottenham có thể phải chi ra số tiền đủ để biến Vlahovic trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB khi ngôi sao này đang được Transfermarkt định giá ở mức 70 triệu euro. 

Trong màu áo Juventus mùa này, Vlahovic vẫn giữ được khả năng săn bàn thượng thừa với 5 pha lập công sau 12 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 13:40 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục