Tottenham nhận thống kê nhục nhã nhất trong lịch sử

04:41 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London đã chơi một trận bạc nhược và chấp nhận thất thủ với tỉ số 7-2 trước Bayern Munich.

Trước màn thư hùng diễn ra trên sân vận động Tottenham Hotspur, không nhiều người tin tưởng Bayern Munich có thể quá áp đảo đội chủ nhà Spurs, ngay cả khi đại diện đến từ nước Đức vẫn được đánh giá cao hơn về cả lực lượng cũng như phong độ thi đấu ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino lại sụp đổ một cách quá chóng vánh trong hiệp thi đấu thứ hai. Họ để một mình cựu ngôi sao Arsenal - Serge Gnabry - nã 4 bàn liên tiếp, và siêu tiền đạo Roberto Lewandowski hoàn thành cú đúp của mình.

Bị Bayern Munich xé lưới tổng cộng 7 lần trong trận đấu này, Tottenham Hotspur đã phải nhận thống kê đáng xấu hổ nhất trong lịch sử câu lạc bộ, bởi họ chưa bao giờ tệ đến thế khi tham gia ở bất cứ sân chơi nào tại giải quốc nội hay các cúp Châu Âu.

Tottenham nhận thống kê nhục nhã nhất trong lịch sử - Bóng Đá

Đây có vẻ là những người may mắn khi không phải chứng kiến đội nhà thua thêm vài bàn nữa.

Tình hình ở phía bắc London thực sự đã tồi tệ từ trước, nay tiếp tục căng thẳng khi họ thất bại quá bạc nhược. Đã có thông tin cho rằng Pochettino sẽ rời đi vì bất đồng nội bộ, trong khi chủ tịch Daniel Levy cũng hoàn toàn mất tinh thần trên khán đài, sau khi chứng kiến những gì xảy ra trên sân.

Xem các cầu thủ Bayern Munich di chuyển đến thủ đô London để tham dự trận đấu với Tottenham Hotspur:

Trung Quân | 04:05 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục