Tottenham nhắm sao trẻ đang lên của Juventus

21:41 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ 20 tuổi người Argentina đang được Tottenham để mắt tới sau khi thi đấu ấn tượng tại Frosinone.

Tottenham Hotspur hiện được cho là nhắm đến sao trẻ sinh năm 2000 của Juventus - Matias Soule sau khi chứng kiến cầu thủ chạy cánh người Argentina thi đấu thuyết phục trong màu áo Frosinone. Dù chỉ mới thăng hạng, nhưng sự tỏa sáng của Sule đã giúp cho đoàn quân của Eusebio Di Francesco có vị trí tương đối vững chắc tại Serie A (hạng 11, cách nhóm xuống hạng 8 điểm).

 - Bóng Đá

Soule đang tỏa sáng tại Frosinone.

Với tổng cộng 6 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 12 lần ra sân, Juventus trước đó cũng có động thái muốn gọi lại tiền đạo trẻ này nhằm gia tăng quân số trên hàng công cho Bà đầm già thành Turin. Tuy nhiên, họ cũng sẵn sàng để cựu cầu thủ Velez Sarsfield ra đi nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức nặng. Hiện tại, giá trị của Matias Soule được CLB chủ quản định giá rơi vào khoảng 20 triệu Bảng.

Theo tờ Gazzetta dello Sport (thông qua Sport Witness), giám đốc kỹ thuật của Juve - ông Cristiano Giuntoli được cho là đã đến London để có cuộc đàm phán sơ bộ về tương lai của cầu thủ trẻ này. Với việc không thắng trong 4 trận gần nhất và  Dejan Kulusevski buộc phải đá thay vị trí của James Maddison khiến Spurs đang bị thiếu nhân lực ở hành lang cánh phải trong khi Bryan Gil cũng không chứng minh được bản thân mỗi lần được trao cơ hội. Sự đa năng của Matias Soule cũng là lý do Tottenham nên mạnh tay khi anh cũng có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ tấn công.

Đăng Trương | 20:43 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục