Tottenham nhắm mua "cỗ máy quét" siêu hạng của Valencia

07:56 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kondogbia trở thành mục tiêu quan tâm hàng đầu của Gà trống ở phiên chợ Hè năm nay.

Theo tờ Daily Mail, Anh Quốc, Jose Mourinho quan tâm sát sao đến tiền vệ 27 tuổi, Geoffrey Kondogbia nhằm bổ sung một "máy quét" nơi tuyến giữa đội nhà. Hậu vệ sinh năm 1993 lọt vào "mắt xanh" Tottenham Hotspur từ khá lâu khi Gà trống mất đi Moussa Dembele vào năm 2017.

Đội bóng thành London sẽ cần bổ sung một tiền vệ chất lượng sau khi bộ đôi Victor Wanyama và Christian Eriksen rời khỏi. Kondogbia bắt đầu được chú ý trong vai trò tiền vệ trung tâm khi còn khoác áo hai đội bóng Sevilla và AS Monaco. 

Tiền vệ người Pháp có một mùa giải 2017/2018 chói sáng trong màu áo câu lạc bộ Tây Ban Nha, Valencia. 

Tottenham 'monitor Valencia's Geoffrey Kondogbia as Jose Mourinho seeks to buy a defensive midfielder' - Bóng Đá

Kondogbia trong màu áo Valencia.

Cầu thủ 27 tuổi nổi bật với lối đá giàu thể lực, tốc độ tốt, khả năng che chắn và đánh chặn từ xa hết sức ấn tượng. Kondogbia có thể là phương án dự phòng lí tưởng cho Eric Dier trong trường hợp cầu thủ người Anh không thể ra sân.

Không chỉ nổi bật ở khả năng hỗ trợ phòng ngự, ngôi sao người Pháp còn sở hữu những pha không chiến hiệu quả và dũng mãnh; Kondogbia hoàn toàn là sự lựa chọn lí tưởng cho Tottenham Hotspur ở mùa hè này.

Mùa giải năm nay, Tottenham có phong độ trồi sụt khi bị loại khỏi vòng 16 đội Champions League trước RB Leipzig. Gà trống cũng đang lép vế trong cuộc đua một suất tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau.

Đẳng cấp của Kondogbia

Anh Nguyễn | 06:58 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục