Tottenham nhắm Kamara thay Modric

16:33 Thứ năm 09/08/2012

Trước viễn cảnh cuộc sống không Modric ở White Hart Lane, Tottenham đang để ý đến khá nhiều gương mặt nhằm lấp vào khoảng trống của tiền vệ người Croatia. Mới đây, tiền vệ Mohamed Kamara (Partizan Belgrade) đã lọt vào danh sách mua sắm của Spurs ngay trong Hè này.

Dù Modric đã quay trở lại tập luyện, nhưng có lẽ BLĐ Spurs cũng biết được, chẳng sớm thì muộn, tiền vệ này cũng sẽ rời White Hart Lane. Từ chối kí hợp đồng mới, bỏ chuyến du đấu của đội nhà, thừa nhận muốn chuyển đến Real Madrid, Modric đã chẳng còn thiết tha gì với Tottenham. Cho dù chủ tịch Levy kiên quyết khẳng định sẽ chỉ nhả Modric nếu được nhận đủ 40 triệu bảng, nhưng chẳng lẽ Spurs lại tha thiết với một cầu thủ đã không còn tình yêu với CLB đến như vậy. Real đã chấp nhận trả 30 triệu bảng cho Modric, và đó có thể xem là mức giá hợp lý mà Tottenham chấp nhận.

Mohamed Kamara

Và trong bối cảnh đó, Tottenham đã nhắm đến Mohamed Kamara. Đây dường như là một cái tên còn khá lạ. Năm nay 24 tuổi, hiện anh đang thi đấu tại Serbian SuperLiga trong máu áo Partizan Belgrade. 2 mùa bóng chơi ở Serbia, Kamara đã thi đấu khá xuất sắc và góp công lớn vào 2 danh hiệu vô địch Super Liga của Partizan. Kamara thi đấu ở vai trò tiền vệ trung tâm, anh được đánh giá cao nhờ khả năng tranh chấp tốt với nền thể lực dồi dào.

Có thể Kamara không phải là một ngôi sao lớn, nhưng nhìn vào những mục tiêu của Tottenham lúc này, đây có thể xem là một phương án chấp nhận được. Vẫn biết Joao Moutinho là tham vọng lớn nhất của HLV Villas Boas, nhưng khi mà Porto chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của họ với mức giá 25 triệu bảng, thì xem ra, Tottenham sẽ khó có thể thành công khi ngân sách của họ vẫn còn phải dành cho những sự tăng cường khác. Trong khi đó, giá trị của Kamara chỉ bằng chưa đến một nửa con số đó, khoảng 12 triệu bảng, đó có thể xem là một khoản đầu tư hợp lý của Spurs.

Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục