Tottenham muốn mua tài năng trẻ của Real Betis về thay thế Gareth Bale

10:31 Thứ tư 07/08/2013

Theo Daily Express, thì Tottenham đang ráo riết tìm kiếm người thay thế Gareth Bale khi ngôi sao người Xứ Wales đang chuẩn bị cập bến Real Madrid trong thời gian tới.

Theo nhiều nguồn tin, thì rất có thể Tottenham sẽ chấp nhận bán Gareth Bale cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho Real Madrid, dù trước đó, họ đã cố tình trì hoãn thương vụ này vì không muốn để mất cầu thủ giỏi nhất của mình vào tay một đội bóng khác.

Gareth Bale ra đi cũng là lúc mà Tottenham cần phải tìm ra người thay thế, dù sẽ không dễ để có được một cái tên có thể mang lại cho họ hơn 20 bàn thắng một mùa như cầu thủ chạy cánh mang áo số 11. Và một trong những cái tên đang được Tottenham chú ý đó là Alvaro Vadillo, cầu thủ đang chơi cho câu lạc bộ Real Betis ở La Liga.

Alvaro Vadillo. Ảnh: Internet.

Alvaro Vadillo là  cầu thủ có tuổi đời còn rất trẻ. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là mục tiêu của Tottenham sẽ tròn 19 tuổi. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của Real Betis và con đường trở thành trụ cột của Real Betis cũng từ đó mà ra. Năm 2011, Vadillo ký  hợp đồng chuyên nghiệp với câu lạc bộ và bắt đầu chơi cho đội B ở giải hạng 3 Tây Ban Nha. Anh cũng đã có 18 trận cho Betis ở La Liga.

Không chỉ vậy, Alvaro Vadillo còn thường xuyên góp mặt trong đội hình các đội U quốc gia của Tây Ban Nha: U17, U19, U20. Điều đó cho thấy anh xứng đáng được xem là một tài năng đầy triển vọng của bóng đá xứ sở bò tót.

Tuy nhiên, việc chuyển đến thi đấu cho một đội bóng nước ngoài có nhiều tham vọng sẽ sớm đặt lên vai Vadillo khá nhiều áp lực. Vì thế, cầu thủ trẻ của Betis cần thực sự cân nhắc kỹ mối quan tâm của Tottenham.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục