Tottenham mua Hulk: Dọn sẵn đường cho Bale?

18:35 Thứ năm 02/05/2013

Nhận thấy khả năng giữ chân được Gareth Bale trước sự thèm muốn của Man United và Real Madrid là không nhiều, ngay từ lúc này, HLV Andre Villas-Boas đã thúc giục chủ tịch  Daniel Levy chi tiền để chiêu mộ Hulk - ngôi sao của Zenit và cũng là học trò cũ của ông.


Không cần nói cũng đủ thấy tầm quan trọng của Bale với Tottenham bởi tiền vệ xứ Wales đã ghi đến 22 bàn thắng, 8 đường chuyền thành bàn sau 37 trận.

Lúc này, Bale đang được M.U, Real Madrid săn đuổi gắt gao và Villas-Boas có lí do để lo xa. Việc họ nhắm đến Hulk cũng là điều dễ hiểu và khá hợp lý.

Hulk cho đến lúc này vẫn chưa thể hài lòng với cuộc sống ở Nga. Giá trị chuyển nhượng lên đến 32 triệu bảng cùng mức lương quá cao tại Zenit khiến anh bị các đồng đội cô lập. Sau 26 trận cùng Zenit, Hull chỉ ghi được 9 bàn thắng, 1 đường chuyền thành bàn. Rõ ràng, thành tích đó khó lòng đáp ứng kì vọng của NHM.

Nếu đến Tottenham, tiền đạo người Brazil sẽ là sự thay thế lí tưởng cho Bale bởi anh cũng mạnh mẽ, tốc độ, kĩ thuật và sở hữu bản năng săn bàn thậm chí còn ấn tượng hơn.

Một điều thuận lợi cho Tottenham là cách đây không lâu, Hulk đã bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Premier League và xem đó là giải đấu thú vị nhất.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục