Tottenham: Mua 4 người, bán 8 người?

14:33 Thứ năm 04/07/2013

Sau khi tiêu tốn 17 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng tiền vệ người Brazil, Paulinho từ Corinthians, dự kiến ngân sách dành cho việc tăng cường nhân sự của Tottenham này sẽ thâm hụt 42 triệu bảng nếu họ bổ sung thêm 3 vị trí “còn thiếu” theo đúng đề nghị của Andre Villas-Boas.

Tất nhiên, Ban lãnh đạo Spurs sẽ không cho phép điều này xảy ra với đội bóng trong bối cảnh tài chính bết bát hiện nay, cũng như việc bán Gareth Bale không phải phương án tối ưu mặc dù Tottenham biết rằng, họ có thể mất cầu thủ này bất kì lúc nào. Ngân sách của The Lilywhites sẽ dư dả nếu họ đồng ý bán Bale cho Real Madrid hoặc đại gia nào đó của bóng đá châu Âu trong mùa Hè này, thời điểm cái tên Bale đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Ngược lại, Tottenham sẽ phải bán ít nhất 8 cầu thủ trong đội hình mới có thể cân bằng được khoản thâm hụt lên đến 42 triệu bảng, theo thống kê mới được tờ nhật báo London Evening Standard công bố ngày hôm qua. Villas-Boas sẽ chọn phương án nào? sẽ tiếp tục theo đuổi vụ David Villa, Alen Halilovic và Tin Jedvaj, hay từ bỏ vì nguy cơ thâm hụt ngân sách?

Đó chắc chắn là câu hỏi mà Villas-Boas chưa có lời giải, bởi bản thân Tottenham giờ đây cũng không thể tự chủ trong vụ có nên bán Bale hay không, khi mà những lời đề nghị từ Real Madrid hay các đội bóng lớn khác ở châu Âu ngày càng nhiều và ngày càng hấp dẫn hơn với cá nhân cầu thủ người xứ Wales.

Vì thế, Villas-Boas có thể sẽ lựa chọn phương án sau, đó là đưa Tom Huddlestone, Scott Parker, Emmanuel Adebayor, Benoit Assou-Ekotto, Jermain Defoe, Heurelho Gomes, Clint Dempsey và Jake Livermore vào danh sách chuyển nhượng đồng thời sẽ cố gắng giữ chân Bale bằng mọi giá.

Còn không, ngôi sao người xứ Wales sẽ trở thành cầu thủ thứ 9 rời White Hart Lane trong mùa Hè này nhưng với vụ Bale, chắc chắn Tottenham sẽ đút túi một khoản tiền lớn chứ không phải lo đến việc thâm hụt ngân sách cho dù họ có đưa về 4 người mới hoặc nhiều hơn thế nữa.

H.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục