Tottenham kiên quyết theo đuổi Soldado tới cùng

19:19 Thứ bảy 27/07/2013

Theo tin tức từ tờ The Mirror thì Tottenham đang rất kiên quyết theo đuổi mục tiêu số 1 của họ vào lúc này là chân sút người Tây Ban Nha Roberto Soldado dù đã nhiều lần bị Valencia từ chối.

Tiền đạo năm nay 28 tuổi Roberto Soldado đã được Tottenham liên hệ từ khi mùa giải vừa qua còn chưa kết thúc và hồi đầu tuần này, đích thân Giám đốc thể thao (GĐTT) của Spurs là ông Franco Baldini cũng đã lặn lội sang tận Tây Ban Nha để tiếp xúc với người đại diện của tiền đạo này.

Tottenham quyết có bằng được Soldado trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thật không may cho Tottenham khi Baldini đã quay lại London với 2 bàn tay trắng khi không đạt được bất kì thỏa thuận nào với người đại diện của Soldado cũng như phía Valencia. Tuy nhiên, HLV trưởng Andre Villas-Boas vẫn kiên quyết không bỏ cuộc và khẳng định rằng, Soldado vẫn là mục tiêu số 1 của Tottenham vào lúc này.

Phát biểu trên The Mirror, AVB nói rằng: "Chúng tôi vẫn đang theo đuổi anh ấy bất chấp những gì xảy ra trong vài ngày qua. Soldado là một cầu thủ chất lượng, anh ấy đã có nhiều mùa giải ấn tượng cùng Valencia. Anh ấy được đào tạo rất bài bản tại Real Madrid và là cầu thủ tôi cần cho mùa giải mới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục