"Tottenham không đủ lớn cho Mauricio Pochettino"

07:28 Thứ năm 06/10/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Untited, Gary Neville tin rằng Mauricio Pochettino xứng đáng làm huấn luyện viên ở những câu lạc bộ lớn hơn Tottenham Hotspur.

Capture

 Pochettino đã làm được những điều đáng khen ở Tottenham. Ảnh: Internet.

Mới đây nhất, Tottenham đã đánh bại ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League Man City với tỉ số 2-0 tại White Hart Lane nhờ 2 bàn thắng của Aleksandar Kolarov (phản lưới nhà) và Dele Alli. Lúc này, Gà trống đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, và chỉ còn kém The Citizens có 1 điểm. Không chỉ vậy, thầy trò HLV Mauricio Pochettino còn là CLB duy nhất bất bại ở Premier League.

Trước khi được mời về dẫn dắt Tottenham, Pochettino cũng gây ấn tượng mạnh khi giúp Southampton có vị trí trong top 8 chỉ sau 18 tháng ngắn ngủi làm việc cho đội bóng ở bờ biển phía Nam nước Anh.

Gary Neville, hiện đang là bình luận viên cho Sky Sports, nhận định: "Chúng ta vẫn hay nói về Pep Guardiola, Jose Mourinho hay Juergen Klopp, nhưng với tôi, Mauricio Pochettino mới là vị huấn luyện viên gây ấn tượng mạnh nhất. Ông ấy đã làm được những điều quá tuyệt vời.

Pochettino đã rất thành công cùng 2 CLB ở Premier League. Tôi không hề thiếu sự tôn trọng với Tottenham, nhưng Pochettino xứng đáng được dẫn dắt những CLB lớn hơn nữa."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:02 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục