Tottenham không cần thêm tân binh

01:55 Thứ tư 29/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Tim Sherwood đã khẳng định rằng ông không có kế hoạch chiêu mộ thêm bất kỳ ngôi sao nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này và hài lòng với đội hình của Tottenham vào thời điểm hiện tại.

Mặc dù đổ vào kỳ CN mùa hè số tiền hơn 100 triệu bảng nhưng Tottenham đã phải trải qua khoảng thời gian hết sức khó khăn dưới bàn tay chỉ đạo của cựu HLV Andre Villas-Boas.

Tuy nhiên kể từ khi Tim Sherwood lên thay chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Tottenham đang có sự chuyển biến hết sức tích cực. Hiện tại ‘Gà trống’ vẫn còn nguyên cơ hội giành lấy tấm vé dự Champions League khi đang có cùng số điểm với Liverpool, nhưng thua về hiệu số bàn thắng.

HLV Tim Sherwood sẽ không đưa thêm bản hợp đồng mới nào về White Hart Lane. Ảnh: Internet.

Ngoài ra HLV Tim Sherwood còn tự tin cho biết rằng với những gì đang có trong tay, đội chủ sân White Hart Lane có thể kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 4 mà không cần phải chi thêm bất kỳ khoản tiền nào nữa vào TTCN.

Khi được hỏi về những bản hợp đồng mới trong ít ngày còn lại của kỳ CN mùa đông, Tim Sherwood chia sẻ: “Nó sẽ không xảy ra. Như tôi đã nói rất nhiều lần rằng, chúng tôi sẽ chỉ tìm kiếm một điều gì đó trừ khi có một tác động mạnh mẽ xuất hiện từ đây cho đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.”

Tôi hài lòng với đội hình vào thời điểm hiện tại, đó là một đội hình có chất lượng. Chúng tôi đã chiêu mộ 7 cầu thủ mới trong mùa hè và tôi tin tưởng rằng nhóm cầu thủ này sẽ mang lại những gì mà chúng tôi cần.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục