Tottenham hỏi mua bộ đôi của Juventus

22:16 Thứ bảy 13/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tottenham đang tự tin có được hai “hàng tốt giá rẻ” từ Juventus là tiền đạo Fernando Llorente và trung vệ Angelo Ogbonna hè này.

Llorene và Ogbonna sẽ cùng đến với Tottenham? Ảnh: internet.

HLV Mauricio Pochettino đang tìm kiếm một chân sút có tố chất phù hợp để đá cặp với ngôi sao Harry Kane. Theo tờ Tuttosport của Italia, đội bóng Anh đang nhắm đến chân sút bị thất sủng Fernando Llorente của Juventus.

Bà đầm già Juventus vừa sắm sửa tân binh 40 triệu euro là Dybala, trong khi vẫn còn một Morata trẻ trung đã tỏa sáng trong mùa giải thành công vừa qua. Llorente năm nay 30 tuổi, bị mất vị trí chính thức, chỉ ghi được 7 bàn tại Serie A và thuộc diện có thể thanh lí.

Tiền đạo cao 1m95 sẽ là bổ sung chất lượng với giá cả phải chăng khi Juventus chỉ đòi tầm 6 triệu bảng. Lối đá mạnh mẽ, đánh đầu và làm tường tốt của Llorente sẽ giúp sao trẻ Harry Kane hưởng lợi nhiều hơn là một Soldado và Adebayor mất phong độ.

Cùng với Llorente, Gà trống thành London cũng nhắm đến một cầu thủ khác thuộc biên chế Juventus là trung vệ Angelo Ogbonna. Tuyển thủ 27 tuổi Italia chỉ là phương án dự bị trong 2 năm gắn bó đội bóng sọc trắng đen. Nếu đến Tottenham, Ogbonna sẽ được kì vọng đá chính nhiều hơn vì HLV Pochettino cũng đang cải tạo hàng thủ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục