Tottenham hòa trong trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV

23:18 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnGà trống thành London có trận đấu giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới gặp Leyton Orient.

Tottenham bước vào trận giao hữu đầu tiên trong dịp hè 2021. Theo kế hoạch, Spurs sẽ đá tổng cộng 5 trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải 2021/22. Sau trận đấu với Leyton Orient, Gà trống sẽ lần lượt gặp Colchester United, MK Dons, Chelsea và Arsenal.

Đáng chú ý, đây cũng là trận ra mắt của chiến lược gia Nuno Santo trên cương vị tân HLV trưởng Tottenham. Cách đây 2 tuần, Tottenham đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV Wolves vào vị trí thuyền trưởng thay thế cho Jose Mourinho, người bị sa thải hồi mùa giải trước.

Tottenham - Bóng Đá

 Trận giao hữu đầu tiên của Tottenham hè này.

Tuy nhiên, Santo sẽ không có sự phục vụ của Harry Kane, Pierre-Emile Hojbjerg, Hugo Lloris và Giovani Lo Celso. Lý do là bởi những cầu thủ này vẫn còn đang trong giai đoạn nghỉ phép sau khi tham dự EURO 2020 và Copa America 2021.

Trận này, HLV Santo chủ yếu tung ra nhiều cầu thủ trẻ. Dù vậy Tottenham vẫn thi đấu vượt trội so với đối thủ. Phút 38, Dane Scarlett dứt điểm tung lưới Leyton Orient bằng chân trái. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

Sau giờ nghỉ, Spurs tiếp tục chơi trên cơ nhưng bàn thắng thứ 2 không đến. Sau khi thực hiện tới 10 sự thay đổi người, Spurs dần đánh mất thế trận vào tay Leyton Orient. Tới phút 71, Leyton Orient tận dụng cơ hội và gỡ hòa do công của Ruel Sotiriou.

Trận đấu trôi về phút cuối và không có đội nào ghi thêm bàn thắng. Kết quả Tottenham hòa Leyton Orient 1-1. Màn trình diễn của Tottenham chưa thể nói lên được nhiều điều trong trận đầu tiên dưới triều đại HLV Santo.

Joe Hart tập luyện ở Tottenham:

 
Tiểu Lam | 22:20 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục