Tottenham hét giá 120 triệu euro cho Lloris

20:35 Chủ nhật 06/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Tim Sherwood của Tottenham khẳng định bất cứ đội bóng nào muốn có Hugo Lloris thì chỉ cần bỏ ra 120 triệu euro là được.


Trước viễn cảnh Tottenham khó có thể giành được quyền dự Champions League mùa sau, hiện đã bắt đầu xuất hiện những kế hoạch 'hút máu' đội bóng này từ những cái tên như Arsenal, Liverpool, PSG,....

Hiện trong số các cầu thủ của đội chủ sân White Hart Lane, thì người đang thuộc diện 'hot' nhất chính là thủ thành Hugo Lloris, người đã bóng gió muốn ra đi vì muốn dự Champions League, trong khi Monaco, Man City... đều đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh.

Trước sự lôi kéo thủ thành người Pháp của các đội bóng khác, mới đây HLV Sherwood đã tuyên bố: "Cậu ấy hiện đang là một trong những thủ thành giỏi nhất, và đương nhiên là rất bình thường nếu như các đội bóng khác muốn có cậu ấy."

"Chúng tôi hoàn toàn không có ý định để cậu ấy ra đi. Tuy nhiên nếu trong trường hợp những con số khớp với trường hợp chúng tôi bán Gareth Bale thì lại khác, có lẽ sẽ là khoảng 100 triệu bảng (120 triệu euro)."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục