Tottenham gặp Roma để đàm phán về Osvaldo và Lamela

23:57 Thứ tư 14/08/2013

Tottenham đang có một kế hoạch thay máu hàng công cực kỳ tham vọng khi họ tỏ ý muốn chiêu mộ bộ đôi tấn công của AS Roma, Pablo Osvaldo và Erik Lamela.

Ai cũng biết Tottenham đã có một tân binh trên hàng công tài năng như thế nào khi họ thuyết phục được Valencia nhượng lại quyền sở hữu tiền đạo Roberto Soldado với giá chuyển nhượng 26 triệu Bảng.

Bộ đôi Pablo Osvaldo và Erik Lamela. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Soldado nhiều khả năng chưa phải là sự tăng cường cuối cùng cho lực lượng nhân sự của đội chủ sân White Hart Lane. Họ còn đang nhắm đến những cầu thủ tiềm năng khác để hy vọng có thể cạnh tranh một suất tham dự Champions League vào mùa sau.

Theo Gazzetta dello Sport, thì Tottenham đã chính thức mời Roma, câu lạc bộ đang sở hữu hai chân sút đáng chú ý là Pablo Osvaldo và Erik Lamela, ngồi vào bàn đàm phán. Bên phía Roma tham dự cuộc thương thảo này có 2 Giám đốc Mauro Baldissoni và Walter Sabatini, trong khi đó Tottenham cũng cử Giám đốc Franco Baldini tham dự.

Tất nhiên, để giành chiến thắng trong thương vụ này, Tottenham sẽ không thể tiết kiệm, bởi cả 2 cầu thủ trên  đang là những chân sút chủ lực của Roma. Giá chuyển nhượng của Osvaldo là khoảng 15 triệu Bảng, trong khi Lamela có thể tiêu tốn của Gà Trống số tiền lên đến 20 triệu Bảng.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục