Tottenham gặp họa với cú 'thiết đầu công' của Harry Kane

10:47 Thứ năm 28/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, khi Harry Kane có thể sẽ phải nhận một án phạt cấm thi đấu dài hạn.

Cơ hội tạo nên kỳ tích tại cuộc đua vô địch Premier League mùa này của Tottenham đang giảm đi từng ngày, nhất là sau thất bại 0-2 của họ trước Chelsea tại vòng 28 đêm qua. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ chẳng dừng lại ở đó, khi thất bại này của Gà Trống cũng đã giúp các đối thủ phía sau như Arsenal, Man Utd có cơ hội thu hẹp khoảng cách.

Tottenham gặp họa với cú 'thiết đầu công' của Harry Kane - Bóng Đá

  Harry Kane có thể sẽ phải nhận một án phạt cấm thi đấu dài hạn.

Hiện Tottenham chỉ đang hơn Arsenal 4 điểm, và 5 điểm so với Man Utd. Do đó chỉ cần vài lần sẩy chân nữa là họ hoàn toàn có thể bị đánh bật ra khỏi Top 4.

Và mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng với Tottenham, khi chân sút chủ lực Harry Kane đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu tới 3 trận vì hành động húc đầu vào Cesar Azpilicueta trong hiệp 1 trận đấu với Chelsea.

Tình huống này dường như đã không được các trọng tài trông thấy, nhưng nó đã không thể thoát khỏi các ống kính truyền hình. Hiện FA đang chờ những báo cáo sau trận từ các trọng tài để đưa ra quyết định cuối cùng về hành vi thiếu kiềm chế này của Kane.

Video làm sao để chơi bóng được như Kane:

Kỳ Anh | 10:10 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục