Tottenham dứt tình, có động thái bất ngờ với 'nhạc trưởng' cũ

13:13 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh vừa đưa tin liên quan đến tương lai Eriksen với Tottenham.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập

Tương lai của Christian Eriksen vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Đan Mạch từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi cập bến Giuseppe Meazza từ Tottenham Hotspur vào tháng 1/2020. Tuy nhiên, hiện tại, anh không được Antonio Conte trọng dụng. Nhiều nguồn tin cho rằng Christian Eriksen sẽ phải trở lại Tottenham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

No Tottenham return for Eriksen - Bóng Đá

Tottenham không cần Eriksen trở về. 

Về phía Inter, CLB cũng sẵn sàng để cầu thủ người Đan Mạch ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng, kèm theo điều khoản mua đứt. Trong khi đó, theo Football Insider, Spurs đang có kế hoạch đưa cựu “nhạc trưởng” của họ là Christian Eriksen trở lại vào tháng Giêng tới.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn muốn củng cố chiều sâu lực lượng cho CLB. Trong bối cảnh Dele Alli sa sút thảm hại, Jose Mourinho muốn đưa về thêm một tiền vệ chất lượng để “tiếp đạn” cho hàng công. Thế nhưng, truyền thông Anh lại cho rằng việc cả 2 tái hợp là rất khó khăn.

Cụ thể, theo tờ ESPN, phía Tottenham không thể đón Eriksen trở lại Tottenham. CLB rất thất vọng với cách cầu thủ người Đan Mạch tìm mọi cách ra đi thời gian trước. Hiện tại, phía Spurs cũng cho rằng họ đã chuẩn bị đủ lực lượng cho cuộc chiến sắp tới với Giovani Lo Celso và Gareth Bale. 

Đăng Huy | 12:43 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục