Tottenham đã tìm ra Bale mới

10:30 Thứ ba 22/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận đình từ trung vệ Jan Vertonghen.

Andros Townsend. Ảnh: Internet.

Người mà tuyển thủ người Bỉ đề cập đến chính là Andros Townsend. Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Vertonghen đã cho biết:

"Tôi nghĩ rằng Andros có thể là Gareth Bale mới của Tottenham. Townsend có tốc độ, kỹ thuật và cậu ấy có thể hủy diệt bạn bằng đôi chân của mình. Tôi hy vọng Townsend tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay và cậu ấy có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất từ trước đến nay của Spurs."

"Tôi nhớ khi đối mặt với Andros trong các buổi tập, luôn rất khó khăn, và tôi không bao giờ thích điều đó. Tôi thi thoảng được bố trí đá hậu vệ trái nên thường xuyên phải đụng độ khi cậu ấy đá cánh phải. Và tôi không bao giờ thích khi đối mặt với cậu ấy."


Quả thật nhận định này của Vertonghen hoàn toàn không phải không có cơ sở, khi Townsend đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa. Thậm chí Vertonghen cũng không phải là người đầu tiên dành những lời cánh dành cho cầu thủ người Anh này, mà cả những người từng tiếp xúc với Townsend tại Tam Sư như HLV Hodgson, Lampard, Gerrard,... cũng đánh giá rất cao tài năng của anh.

Trong mùa này, Townsend đã ra sân thi đấu 9 trận cho Tottenham, trong đó anh cũng đã đóng góp 2 bàn thắng. Còn trong màu áo tuyển quốc gia, cầu thủ chạy cánh này cũng đã thi đấu 2 trận và ghi 1 bàn thắng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục