Tottenham đã gật đầu, PSG rộng đường đón 'nạn nhân của Mourinho'

15:10 Chủ nhật 13/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dele Alli nhiều khả năng sẽ rời khỏi Tottenham Hotspur ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Mourinho nói về tình hình của Alli

Dele Alli từng là ngôi sao lớn nhất của Tottenham Hotspur, bên cạnh Harry Kane. Tuy nhiên, kể từ khi Jose Mourinho đến dẫn dắt Gà trống, mọi thứ đã thay đổi. Alli đã trở thành 'người thừa'.

Tottenham are set to allow midfielder Dele Alli a move away from the club next month, according to reports. - Bóng Đá

 Alli không được Mourinho tin tưởng.

Cầu thủ bị 'thất sủng' 24 tuổi này đã không góp mặt trong đội hình xuất phát Tottenham một trận đấu nào ở Premier League kể từ sau trận thua trước Everton trong tuần đầu tiên của mùa giải. Anh cũng là một dự bị không được sử dụng trong trận thắng Royal Antwerp ở Europa League giữa tuần qua.

Rõ ràng, Ali không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho và theo The Telegraph, giờ đây, anh sẽ được phép ra đi như một sự tôn trọng sau 5 năm phục vụ câu lạc bộ.

Trước đó, tờ Sportsmail đã tiết lộ vào thứ Sáu rằng nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain chuẩn bị thực hiện một động thái mượn tiền vệ này khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa sau ba tuần nữa. PSG đã đưa ra một số đề nghị cho mượn Alli từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, nhưng đều bị chủ tịch Daniel Levy từ chối.

Như vậy, giờ đây, mọi thứ đang rộng mở cho gã nhà giàu nước Pháp, bởi Spurs muốn đẩy Alli đến một câu lạc bộ phù hợp với giá trị thị trường của cầu thủ người Anh, trước mắt là theo dạng cho mượn dài hạn trước khi bán đứt.

Minh Tuấn | 14:40 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục